Mở đầu chương trình là những chia sẻ của anh Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings về quan điểm, tầm nhìn, sứ mệnh của Ban Lãnh đạo và những mục tiêu trong năm 2023.
Tiếp đó, toàn thể anh chị em đã cùng điểm lại những thành tựu, dấu ấn đáng tự hào của các thương hiệu thành viên nói riêng và toàn thể Công ty nói chung trong năm 2022. Hơn hết, đại diện của các thương hiệu thành viên, trong đó có chị Nguyễn Ngọc Lan, chị Đặng Thị Hương Thuỷ - Trưởng phòng Kinh doanh; chị Bùi Thị Thu Thảo - Trưởng nhóm Thiết kế và Sự kiện; chị Trần Thị Huyền Trang - Trưởng phòng Phát triển Cộng đồng kiêm Project Manager; chị Cáp Thị Phương Anh và anh Nguyễn Tiến Tùng - Trưởng nhóm Marketing của Trường Doanh nhân HBR đã lên sân khấu để cam kết, cũng như tuyên thệ với các mục tiêu trong năm 2023.
Cùng với đó, tất cả các thành viên của thương hiệu thành viên nói riêng và toàn thể Công ty nói chung cũng đã tự viết ra cho mình những mục tiêu để làm “kim chỉ nam” trong năm mới.
Có thể nói, Kích hoạt 2023 đã trở thành một “liều doping” thúc đẩy năng lượng để các anh chị em cùng nhau “lên dây cót" tinh thần, phá bỏ giới hạn kìm hãm sự phát triển của bản thân, từ đó khơi dậy sức mạnh nội lực và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới.
Hy vọng rằng với tinh thần nhiệt huyết, sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty, chúng ta sẽ chinh phục được tất cả các mục tiêu đã đề ra và có một năm 2023 thành công rực rỡ!